Trung tâm bảo hành

Trung tâm bảo hành

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM THƯƠNG HIỆU MAX CLEAN, PETREE, PETKIT TẠI HELICORP

  1. Các gói bảo hành gồm:
  • Gói 1: Một đổi một trong 30 ngày.
  • Gói 2: Một đổi một trong 30 ngày và sữa chữa miễn phí 5 tháng tiếp theo.
  • Gói 3: Một đổi một trong 30 ngày và sữa chữa miễn phí 11 tháng tiếp theo.
  1. Điều kiện bảo hành và nhận bảo hành:
  • Sản phẩm được mua tại HeLiCorp và HeLiPet có số seri và số điện thoại mua hàng trùng khớp với dữ liệu bán hàng trên hệ thống của HeLiCorp.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn của gói bảo hành tương ứng.
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Tem kiểm soát phải còn nguyên trạng, không có dấu hiệu tẩy xóa, thay đổi nội dung hoặc rách đối với lần bảo hành đầu tiên.
  • Sản phẩm bảo hành phải được đóng gói cẩn thận, không bị trầy xước, vỡ hỏng, thiếu linh kiện, các bộ phận không bị móp méo, vỡ.
  • Để được kiểm tra và bảo hành nhanh chóng, quý khách vui lòng cung cấp số seri của máy (số SN) được ghi trên thùng máy và bên trong thân máy. Quay video trình trạng lỗi của máy gửi đến zalo 0862 258 929 và gửi kèm thời gian máy bắt đầu xảy ra lỗi.
  • Nếu sản phẩm không đáp ứng đủ tiêu các chí trên, HeLiCorp xin phép không bảo hành.

Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng. Khách hàng có nhu cầu bảo hành vui lòng tự vận chuyển sản phẩm đến địa chỉ của HeLiCorp hoặc đóng gói gửi sản phẩm đến HeLiCorp.

Trường hợp sản phẩm đáp ứng các tiêu chí trên và được bảo hành theo chính sách này, HeLiCorp sẽ hỗ trợ hoàn toàn phí vận chuyển gửi sản phẩm trả lại khách hàng.

  1. Không áp dụng bảo hành trong các trường hợp:
  • Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết thời hạn bảo hành theo quy định.
  • Sản phẩm lỗi do người sử dụng
  • Sản phẩm không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu
  • Sản phẩm hỏng, lỗi do lắp đặt, bảo quản, sự dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn cài đặt và sử dụng
  • Sản phẩm đã được sửa chữa, thay đổi hoặc tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là nhân viên kỹ thuật của HeLiCorp
  • Sản phẩm bị biến dạng, rạn nứt, cong vênh, hỏng do đổ, rơi trong quá trình sử dụng
  • Các hư hỏng do côn trùng và động vật (như thằn lằn, gián, chuột…) gây ra
  • Các hư hỏng do điện áp bất thường, nguồn điện cung cấp không ổn định hoặc tự ý thay thế dây nguồn không phù hợp
  • Các hư hỏng do cháy nổ, tia sét, tai nạn và sự kiện bất khả kháng nhưng thiên tai, bão lũ
  • Các hư hỏng do hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng
  • Sản phẩm bị đứt dây điện

Đối với sản phẩm quá thời hạn bảo hành và các lỗi không được bảo hành, HeLiCorp có hỗ trợ sửa chữa và khách hàng thanh toán chi phí.

 

Hotline: 0862 258 929